MindPower luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến các vấn đề trong quá trình làm dịch vụ Sinh trắc vân tay tại MindPower. Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại vấn đề cụ thể khi làm dịch vụ qua:
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của MindPower sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ với khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, MindPower sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại.
Bước 3: MindPower sẽ đưa ra hướng xử lý thích hợp cho khiếu nại và liên hệ trực tiếp qua số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp trước đó.
Bước 4: Trong trường hợp MindPower đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, nhưng khách hàng vẫn không đồng ý với kết quả đó hoặc sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của MindPower, MindPower sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
MindPower luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến khiếu nại. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận nhằm chiếm đoạt tài sản hoặc gây thiệt hại cho MindPower đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của bạn.
Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng và gây dựng được niềm tin cho bạn là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến quá trình làm dịch vụ.
1. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Người Tiêu Dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn... Thông tin này được yêu cầu để hoàn tất việc thanh toán hoặc để sử dụng dịch vụ của MindPower (bao gồm gửi email xác nhận đến Khách hàng).
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
MindPower chỉ sử dụng thông tin của khách hàng cung cấp để:
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Khách hàng gửi yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.
4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG
Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
5. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Thông tin cá nhân của khách hàng được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website MindPower.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch thanh toán của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của MindPower.